The Bauhaus Series: การรวมกันของความมินิมอลพร้อมการใช้งานอย่างเต็มพิกัด

The Bauhaus Series: การรวมกันของความมินิมอลพร้อมการใช้งานอย่างเต็มพิกัด

เครื่องครัวสุดทนทาน ใช้ได้นานข้ามปี ไม่มีปัญหากวนใจ

Meyer Bauhaus Series

เคยไหม? ปวดใจสุดๆ เวลาทำอาหารติดกระทะ ทั้งที่ซื้อมาไม่นานนี้เอง .. พวกเราผ่านมาหมดแล้วล่ะ น่าผิดหวังกับเครื่องครัวพวกนี้จริงๆ

ที่ Meyer Labs เราเชื่อว่าดีไซน์ที่ดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป แต่ต้องเป็นเครื่องครัวที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงได้ เราจึงได้ออกแบบเครื่องครัวที่ดีกว่า โดยนำแรงบันดาลใจจากการดีไซน์แบบ Bauhaus (ทั้งแนวคิด และความสวยงาม) มารวมไว้กับการใช้งานที่ครอบคลุม หลากหลาย และเข้าถึงได้ทุกครัวเรือน จนได้มาเป็นชุดเครื่องครัว Meyer Bauhuas Series ที่จะทำให้คุณหมดความกังวลใจในการใช้งานไปได้อย่างปลิดทิ้ง

ความจริงแท้แน่นอนของเครื่องครัว Meyer Bauhaus Series ก็คือการเคลือบผิวลื่นสองชั้นเสริมด้วยเซรามิก ที่ช่วยให้ทนทานกว่า ใช้ได้นานข้ามปี และด้วยอานุภาพนี้ ทำให้เครื่องครัวชุดนี้สามารถรองรับการขัดได้มากถึง 25,000 ครั้ง ซึ่งมากกว่าแบรนด์ทั่วไปถึง 3 เท่า (เชื่อเถอะ เราได้ทดสอบมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว!) เทียบกับการเคลือบผิวลื่น non-stick ทั่วไป ที่สามารถรองรับการขัดได้แค่ประมาณ 5,000 ครั้งเท่านั้นเอง

เครื่องครัวชุดนี้ได้ออกแบบให้สามารถใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า สามารถใช้กับเครื่องล้างจาน และเตาอบได้ และทุกๆชิ้นเราใส่ใจทั้งความสมดุล และสรีระของด้ามจับ รวมถึงไม่ร้อนมือขณะทำอาหาร มาพร้อมกับอลูมิเนียมกัเปลวไฟสีดำประกาย ที่เชื่อมด้ามจับกับตัวหม้อและกระทะเข้าด้วยกัน ให้เครื่องครัวของคุณยังคงความสวยงามได้นานกว่า ฝาแก้วทรงแบนแบบมินิมอล แต่แฝงไปด้วยฟังก์ชั่น เพราะจุกฝาถูกออกแบบมาให้วางซ้อนกันได้ เพื่อประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ รูปทรงสุดคลาสสิค สมส่วน เรียบง่าย แต่ได้ความล้ำสมัย จะทำให้การทำอาหารของคุณเป็นโมเมนต์แห่งความสนุกได้อย่างแน่นอน

ทั้งรูปร่างเลขาคณิตของ Bauhaus และความคลาสสิคทางศิลปะของแม่สี เราจึงใช้สีแดงสุดปังอย่าง Roma Red (และมีสีเทาอ่อนสุดเรียบง่ายด้วยนะ) บนเครื่องครัวของเราทุกชิ้น ทั้งกระทะทอด หม้อด้าม หม้อต้ม กระทะอเนกประสงค์ และเครื่องครัวอื่นๆ เช่นกัน

Shop Now >> Meyer Bauhaus Series

กลับไปยังบล็อก